16 thg 11, 2014

4 quán cà phê ngắm Đà Nẵng từ trên cao

Chiêm ngưỡng Đà Nẵng trong không gian ngập tràn hoa lá của cafe Núi Đá hay hòa mình vào gu hiện đại ở cafe Green Plaza là gợi ý khi bạn muốn ngắm thành phố xinh đẹp này từ trên cao.

Vốn là thành phố được rất nhiều du khách yêu thích, Đà Nẵng quyến rũ và hấp dẫn không chỉ bởi ẩm thực, phong cảnh đẹp mà còn cả sự dễ chịu của con người. Đến thành phố này, bạn cũng đừng quên tìm tới một số quán cà phê trên cao, nơi có thể ngắm trọn vẹn Đà Nẵng. Dưới đây là một số gợi ý.

Cafe Green Plaza 

Góc Đà Nẵng nhìn từ Green Plaza. Ảnh: Green Plaza Hotel 


Nằm trên tầng 20 của Green Plaza và mang tên gọi giống tòa nhà, quán cà phê này là điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Vị trí quán nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng.

Vào buổi tối, Đà Nẵng sẽ trở nên huyền ảo và lung linh hơn trong ánh đèn trên các con đường và những tòa nhà. Giá đồ uống tại Green Plaza được nhận xét là hơi cao. Tuy nhiên, với không gian thoáng đãng và rộng rãi, đây vẫn là địa điểm lý tưởng cho du khách.

Bar Sky36

Bar Sky36 nằm trên tầng 35-36 (tương ứng độ cao 166m) tại tòa nhà Novotel, Bạch Đằng. Nơi đây còn được biết đến là quán bar ở tầng cao nhất Việt Nam. Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế. Bạn có thể lựa chọn sofa mềm mại hay ghế cứng với thiết kế cách điệu đẹp mắt. 

Đà Nẵng nhìn từ bar Sky36. Ảnh: Sky36 

Điều hấp dẫn nhất ở đây là tầm nhìn rộng hướng ra biển. Bạn có thể tới quán vào những buổi chiều hoàng hôn, khi thành phố và mặt biển ngập trong màu sắc huyền ảo.

Chất lượng đồ uống và phục vụ ở Bar Sky36 cũng là phần ghi điểm với nhiều du khách. Thực đơn nơi đây phong phú gồm các món ăn nhẹ và những loại cocktail đậm vị.

Sky View Lounge

Sky View Lounge nằm ở tầng 23 - sân thượng tòa cao ốc Hoàng Anh Gia Lai. Đây là khu vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn ngắm thành phố. Tới quán, bạn có thể ngồi bất kỳ vị trí nào nhâm nhi đồ uống và tận hưởng không gian thoáng đãng. 

Giá đồ uống ở đây thấp nhất là 50.000 đồng. Ảnh: Tripadvisor 

Không chỉ vậy, đây cũng là nơi bạn có thể ngắm những chiếc phi cơ cất và hạ cánh ngay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sky View Lounge phù hợp cho những người yêu nhiếp ảnh. Từ đây, bạn sẽ nhìn thấy bờ sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều trên đường Nguyễn Tất Thành, đèo Hải Vân và cả Ngũ Hành Sơn.

Cafe Núi Đá

Không thuộc tuýp hiện đại và náo nhiệt, cà phê Núi Đá lại nhắm tới du khách muốn ngắm thành phố trên cao với không gian yên bình. Nằm ở độ cao 50m so với mặt nước biển, đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng bao quát toàn thành phố Đà Nẵng về đêm. Giữa khung cảnh thơ mộng, mang đậm phong cách làng quê Việt Nam, đây được xem là trải nghiệm thú vị. 

Một góc xanh mát tại cà phê Núi Đá. Ảnh: baodanang 

Từ quán, bạn sẽ thấy nhiều cây cầu vắt qua sông Hàn rực sáng trong đêm hay bãi biển Mỹ Khê lấp lánh ánh mặt trời. Tới đây, bạn còn được thưởng thức hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết của các loại hoa rừng.

Diệu Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét