11 thg 10, 2018

Biên Hòa - Lung linh cầu ánh sao về đêm

Khoác lên mình những bộ đèn led lung linh, rực rỡ với những sắc màu của ánh đèn về đêm. Cầu Hóa An 2 thuộc địa phận xã Hóa An được ví như “cầu ánh sao” Biên Hòa. 


Cầu Hóa An 2 được khởi công xây dựng vào năm 2010 đến năm 2014 được đưa vào hoạt động. Với chiều dài 1.306m được trang hoàng những ánh đèn led hiện đại, đủ sắc màu rực rỡ, chuyển màu liên tục đang là điểm đến vào những dịp cuối tuần, thu hút bạn trẻ và những người yêu mến vùng đất Biên Hòa đến chiêm ngưỡng và check – in những góc ảnh đẹp cùng gia đình và bạn bè. 


Hai bên thành cầu là hệ thống các đèn trang trí tạo sắc màu đẹp mắt với thiết kế hiệu ứng đèn chiếu sáng nhiều màu tạo một không gian cảnh quan ấn tượng, nhìn từ trên cao giống như vườn sao nối mặt trăng và mặt trời trong sự lung linh sắc màu của nước. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi tạo cho người nhìn có cảm giác như đang bước đi trên muôn ngàn những vì sao sáng giữa trời đêm. 


Thời khắc giao nhau giữa ngày và đêm là lúc Cầu Hóa An đẹp nhất với không gian được nhuộm vàng dưới ánh đèn đường. Nhìn từ khu vực Công viên Nguyễn Văn Trị, “cầu ánh sao” Hóa An mong manh như sợi chỉ, lúc xanh lúc hồng vắt trên mặt nước. 


Tuy không phải là một công trình quá bề thế nhưng sự tinh tế, hiện đại trong thiết kế đã làm cho cây cầu này trở thành điểm nhấn cảnh quan độc đáo cho TP. Biên Hòa. Nhìn từ xa, “cầu ánh sao” Hóa An như một dãy ngân hà uốn lượn trên sông Đồng Nai, tạo thành một khung cảnh vô cùng lãng mạn và lung linh.

Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét