5 thg 8, 2020

Vườn Trái Cây Tám Sáng – Khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở Đồng Tháp

Vườn trái cây Tám Sáng là khu du lịch sinh thái đầu tiên ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Tọa lạc tại số 182, Ấp Đông, xã Tân Bình, huyện Châu Thành, cách trung tâm huyện Châu Thành khoảng 7km.


Với diện tích trên 2ha gồm các loại cây ăn trái như: nhãn, chôm chôm, xoài…không gian vô cùng thoáng mát đậm chất Miền Tây sông nước.





Nơi đây còn có một ao sen rất rộng và nhiều tiểu cảnh để bạn chụp hình sống ảo.


Đến với vườn trái cây sinh thái Tám Sáng, du khách sẽ được tham quan vườn cây ăn trái, tha hồ thưởng thức các loại trái cây Nam Bộ tươi ngon chín vườn. Ngoài được hái quả trực tiếp thì quý du khách còn có thể tham gia hoạt động câu cá dưới những con rạch để đem lên nướng và chế biến những món ăn theo sở thích .

Ngoài các vườn trái cây thì vườn trái cây Tám Sáng còn có những chòi lá để phục vụ các món ăn dân dã đặc sản Miền Tây. Đến Đây bạn đừng quên thưởng thức các món ngon như: cá lóc nướng, gà hấp lá chanh…


Vườn trái cây sinh thái Tám Sáng là một khu sinh thái mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây, góp phần làm phong phú thêm các địa điểm du lịch Đồng Tháp.

Mekong Delta Explorer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét