10 thg 8, 2015

Làng du lịch tre Việt

Làng du lịch Tre Việt (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) nằm ven con kênh chảy từ sông Nhà Bè hiện là một điểm hẹn lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên và nhưng giá trị văn hóa trong đời sống của người dân Việt Nam. 

Đúng như cái tên “Tre Việt”, Làng du lịch được xây dựng và trang trí hoàn toàn bằng vật liệu tre, tạo nên một không gian thân thiện, gần gũi. Được đầu tư trên diện tích khoảng 
45.000m2, Làng là một điểm du lịch tích hợp các hoạt động với nhiều mô hình khác nhau: café, buffet đặc sản Nam Bộ, tắm sông, hồ bơi, chèo thuyền, xe đạp nước, khu vui chơi dành cho các bạn trẻ, khu hoạt động Team Building, nhà trên sông…

Ngay trên dòng kênh, Tre Việt thiết kế khu vực quầy bar nổi làm nơi diễn ra chương trình ca nhạc của các ban nhạc đến từ Philippines biểu diễn vào dịp cuối tuần hay theo yêu cầu của du khách. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời khi du khách có thể nhâm nhi 1 ly colktail và thưởng thức giai điệu nhạc du dương, nồng nàn giữa không gian sông nước êm ả, thanh bình.

Lấy chất liệu từ tre Việt Nam, các nhà thiết kế không gian Làng du lịch đã tạo nên một không gian thân thiện và gần gũi.


Chất liệu kiến trúc và trang trí từ tre có thể nhận thấy ở tất cả các nơi trong thiết kế của Làng du lịch Tre Việt.

Không gian thoải mái, nơi bạn bè và các gia đình có thể trò chuyện đặc biệt dịp cuối tuần.

Khu vực quầy bar nổi được dựng ngay trên sông ở Làng du lịch Tre Việt.

Làng du lịch Tre Việt có không gian phù hợp cho việc tham quan du lịch theo từng nhóm bạn, gia đình nghỉ ngơi cả ngày.

Thiết kế kiến trúc hài hòa, gần gũi với thiên nhiên trong Làng du lịch Tre Việt.

Khung cảnh lãng mạn trong Làng du lịch Tre Việt.

Các món ăn truyền thống Nam Bộ trong Làng du lịch Tre Việt.

Các dịch vụ tiện ích luôn đem lại sự hài lòng của những khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Làng du lịch Tre Việt.

Du khách tham gia trò chơi xe đạp nước.

Hồ bơi rộng 400 m² của Làng du lịch Tre Việt. 

Vào dịp cuối tuần, Làng du lịch Tre Việt thường tổ chức tiệc buffet theo chủ đề “Tre miền đồng nội” với thực đơn hơn 100 món ăn dân dã hấp dẫn mang hương vị đặc trưng 3 miền và được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình chế biến, trình bày các món ăn ngon của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn trong không gian đặc trưng của Tre Việt như: Ninja Tre Việt, thuyền điều khiển từ xa, chèo thuyền trên sông, chiến thắng thử thách, đạp xe trên sông…

Tour chèo xuồng 3 lá rong ruổi trên các kênh rạch để đến nhà cô Bảy, một người dân Nam Bộ hiền lành, hiếu khách để được mời thưởng thức nước dừa tươi, hay mía lau ngọt ngào cũng tạo ấn tượng thú vị cho du khách.

Dịch vụ hồ bơi trong Làng du lịch Tre Việt được có diện tích 
300m2, sức chứa gần 100 khách cũng là không gian lý tưởng để du khách vùng vẫy trong làn nước trong xanh bên dòng kênh thoáng mát. Đối diện hồ bơi là khu vực Spa thư giãn với các dịch vụ như: massage chân, body… được làm bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp và điêu luyện của các nhân viên massage.

Muốn nghỉ qua đêm ở Làng du lịch Tre Việt, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ 40 phòng nghỉ mang tên “Ống tre” với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có thể phục vụ hơn 60 lượt khách cùng lúc.

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Thông Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét