17 thg 7, 2016

"Nụ cười" của biển

Cam Bình Resort (Tx. La Gi, tỉnh Bình Thuận) mang đến cho du khách không khí trong lành và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ được ví như "nụ cười" của biển.

Cam Bình Resort có 26 phòng đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra nơi đây còn cón những ngôi nhà gỗ thơ mộng và lều trại phù hợp với các bạn trẻ thích dã ngoại cắm trại để nghe tiếng sóng vỗ rì rào của biển cả mênh mông. Một hồ bơi nước ngọt với công nghệ hiện đại, hướng nhìn ra bãi biển sẽ mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho du khách. 

Hệ thống nhà hàng của Cam Bình Resort sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về ẩm thực biển như: gỏi cá mai, gỏi ốc voi, cá đục chiên giòn, cá bớp nướng muối ớt… cho đến những món ăn truyền thống như: cá kho tộ, tôm bạc rim thịt, thịt ba chỉ chấm mắm nêm, rau củ quả luộc…

Bình minh trên bãi biển Cam Bình.


Cam Bình Resort là khu nghỉ dưỡng trong lành, yên bình, nằm cạnh bãi biển với dải cát vàng óng ả.

Cam Bình Resort có nhiều nét hoang sơ và thơ mộng.

Không gian bãi biển Cam Bình thoáng đãng và thơ mộng.

Những nét văn hóa của người Chăm được tái hiện tại bãi biển Cam Bình.

Du khách đốt lửa trại trên bãi biển Cam Bình.

Những lều phù hợp với các bạn trẻ thích dã ngoại, ngủ đêm trên bãi biển tận hưởng không khí trong lành, nghe tiếng sóng biển du dương và ngắm sao trời lồng lộng.

Hoang sơ bãi biển Cam Bình.

Chiếc cầu tre xinh xắn nối Cam Bình Resort với bãi biển mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Hồ bơi nước ngọt với công nghệ hiện đại là nơi vùng vẫy ưa thích của trẻ nhỏ.

Bãi biển là nơi để du khách tổ chức các trò chơi tập thể như team building.

Đến với Cam Bình Resort du khách được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon. 

Đặc biệt, bãi biển đẹp và thơ mộng thu hút các cặp đôi chuẩn bị cưới đến đây tận hưởng cảm xúc lãng mạn và lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc đầy ý nghĩa. Bạn Nguyễn Kim Mai Ly, khách du lịch của Cam Bình Resort cảm nhận: “Tôi đã có những shoot hình đẹp và một ngày tuyệt vời. Vẻ đẹp của Cam Bình lãng mạn và đầy mê hoặc, biết chiều lòng người ghê!”.

Dịch vụ câu cá của Cam Bình Resort dành cho những du khách muốn tìm niềm vui dân giã giữa biển trời bao la, tận hưởng cảm giác cá cắn, cần rùng rùng dưới nước. Cảm giác thật thú vị khi chính tay mình câu được những con cá tươi ngon và được nhà hàng chế biến thành những món ăn hấp dẫn dành cho người thân và bạn bè.

Cam Bình Resort cũng là địa điểm tuyệt vời để du khách tổ chức các trò chơi tập thể như team building, đốt lửa trại... hay tổ chức các event ngoài trời như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc BBQ, gala dinner, họp mặt offline. Bên ánh lửa bập bùng kỳ ảo của đêm lửa trại, tất cả mọi người, từ người năng động hay người quen sống khép kín, còn mặc cảm, đều có thể hòa nhập với nhau trong những trò chơi lý thú hoặc trình diễn những tiết mục văn nghệ./.

Bài và ảnh: Đặng Kim Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét