4 thg 1, 2019

Phim trường Du Long: Điểm “phượt” mới ở Ninh Thuận

Khu Du lịch Phim trường Du Long là địa điểm mới đang được các bạn trẻ trong và ngoài tỉnh ưa thích khi đến Ninh Thuận. Phim trường thuộc địa bàn thôn Cà Rôm, xã Công Hải (huyện Thuận Bắc), cách Tp. Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km về phía Bắc.

Những ngôi nhà được thiết kế mới lạ để cho các bạn trẻ để chụp ảnh lưu niệm. 

Theo chỉ dẫn của người dân địa phương, chúng tôi xuất phát từ TP. Phan Rang-Tháp Chàm theo hướng từ Quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Thuận Bắc), đến cầu Du Long ngã theo hướng vào UBND xã Công Hải, tầm 30 phút chạy xe máy mới đến được Phim trường Du Long.

Phim Trường Du Long với khung cảnh được xây dựng vừa giản dị, và thú vị, tạo sự khám phá cho mọi người khi đến đây.

Lưu hình ảnh với thiết kế xích đu, để các du khách nhớ về tuổi thơ.

Anh Cao Nguyên Bá Quyền, Chủ quản lý Phim Trường Du Long cho biết: Phim trường rộng gần 1 ha, được thiết kế phong cảnh hướng về đồng quê mộc mạc. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, với khung cảnh được xây dựng vừa giản dị, thú vị nhưng cũng rất thơ mộng như khu vườn hoa hướng dương, ao sen, nhà sàn, ruộng lúa, nông trại…

Những loài hoa được trồng trong Phim Trường Du Long, tạo nên một khung cảnh đầy mơ mộng.

Các loài hoa hoà cùng với cảnh thiên nhiên, tạo nên một điểm “phượt” mới tại Phim Trường Du Long.

Anh Quyền chia sẻ thêm, thú vị hơn, đến với Phim trường Du Long, mọi người sẽ được ghi dấu kỷ niệm, check in không mệt mỏi với mọi góc đẹp nơi đây, cũng như cho các dân phượt, nhóm bạn trẻ, các cặp đôi sắp cưới tìm tạo cho mình những album ảnh đẹp hay đơn giản chỉ là những giây phút đắm mình với thiên nhiên để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ.

Thắng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét