5 thg 11, 2020

Con đường hoa ven biển ở Nhơn Lý

Giữa khung cảnh biển trời xanh biếc, đường hoa càng thêm rực rỡ sắc màu, khiến ai đi ngang qua cũng muốn dừng lại check-in.

Khi Eo Gió, Kỳ Co đã trở thành điểm check-in "quốc dân" quen thuộc, các tín đồ mê du lịch lại vừa phát hiện thêm một con đường hoa đẹp khác ở Quy Nhơn. Không chỉ có nhiều loại hoa bung nở rực rỡ, cung đường này còn thu trọn khung cảnh biển trời phía xa. 

Dài khoảng 3 km, con đường uốn lượn ven biển Nhơn Lý, gần khu vực Eo Gió, đi qua những căn biệt thự trắng thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Gần cuối con đường là một vùng biển trời xanh biếc mở ra trước mắt khiến du khách liên tưởng ngay tới những vùng biển Santorini (Hy Lạp). 

Hai bên đường phủ kín những bụi hoa khoe sắc quanh năm, từ hoa giấy nở đỏ rực trong ánh nắng miền biển cho đến tuyết sơn phi hồng bung những cánh hoa tím. 

Từ trục chính, đường hoa mở ra nhiều lối nhỏ dẫn vào các villa hoặc đường dạo bộ, với tuyết sơn phi hồng trồng xen kẽ dưới những rặng phi lao xanh ngắt. 

Hài hòa với sắc hoa sặc sỡ là màu xanh của những hàng phi lao, bàng biển. 

Thời điểm lý tưởng nhất để check-in cùng đường hoa là trước 9h và sau 16h, khi nắng không quá gắt. 

Du khách có thể đi bộ, xe điện hoặc xe đạp để trải nghiệm con đường, khám phá những góc nhỏ độc đáo để dừng chụp hình check-in. 

Ảnh: Thảo Phùng, Thu Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét