6 thg 12, 2011

Nhã Viên - điểm đến ở Biên Hòa

Từ phương xa đến Biên Hòa, ở bến xe Biên Hòa nhìn sang phía đối diện, bạn sẽ thấy một tấm bảng mời gọi: Nhã Viên quán. Theo các bảng hướng dẫn dọc đường, bạn sẽ đến được nơi này, cách bến xe Biên Hòa khoảng non 1 km.

Kỳ thật, mang tên là Nhã Viên quán, nhưng có lẽ nên gọi chính xác tên nơi này là Nhã Viên: Khu vườn thanh nhã.

Nhã Viên là một công viên văn hóa, một nhà bảo tàng văn hóa, một resort thu nhỏ.




Trên khuôn viên 5.000 m2, Nhã Viên bao gồm ngôi nhà chính là một nhà rường kiểu Huế, mang tên Phú Xuân Đường, bên tả là Tư Quảng Đường mang phong cách nhà rường Nam Trung bộ, bên hữu là Nam Huyên Đường theo phong cách nhà Nam bộ và Vọng Sơn Các theo kiểu nhà sàn Tây Bắc.




Cảnh quan chung của Nhã Viên đẹp thanh thoát, hài hòa mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Bước vào đây bạn có thể thưởng ngoạn nét kiến trúc tinh tế của ba miền đất nước, lại được chiêm ngưỡng những cổ vật, hiện vật văn hóa quý giá của Việt Nam.





Nhã Viên có phục vụ điểm tâm, giải khát, tổ chức hội nghị... với giá khá mềm. Bạn có thể đến đây ăn sáng, uống cafe... nhưng điều tuyệt diệu hơn hết vẫn là thưởng thức nét thiên nhiên - văn hóa Việt, như câu slogan của Nhã Viên: Nơi cảm nhận cảnh sắc ba miền.
________
Đọc thêm thông tin chi tiết tại đây: Nhã Viên ký
Địa chỉ: 12/9C, tổ 6, khu phố 1, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
Tel: 061.2628888

4 nhận xét:

  1. Sao giới thiệu ít vậy ta.... Có ai còn thông tin gì về Nhã Viên Quán không? Post lên đi

    Trả lờiXóa
  2. quán này của đại gia ngành thuế mở, mở cho vui hay có mục đích gì khác thì không biết, nhưng chủ của nó giàu quá rồi cần gì kinhh doanh 3 cái lẻ tẻ này. quán toàn xe hơi uống, cỡ 2, 3 lão đệ vô ngồi kêu 1 chai loại VSOP ra uống nói chuyện chém gió chới. ít bạn nào trẻ trẻ vô lắm. có vô cũng vô cho biết là chủ yếu thôi.
    p/s: quán đẹp, rộng, đi mỏi chân ko hết, giá mệm khỉ chứ mềm, so với mặt bằng giá ở BH là khá "chát". phục vụ tàm tạm (toàn xài iphone để order :D ).

    Trả lờiXóa
  3. quan cung duuoc nhung chu quan thi beo nheo nhu cut meo. doi xu nhan vien cuc te luong thuong cuc thap,

    Trả lờiXóa
  4. sax..nghe noi quan nay la cua can bo hang dau cuc hai quan do.nghe giang ho don wan nay ngon het hon 100ty lan do.khach vao day toan la laxus and camry,BMW.bien xanh bien do...moi nguoi cung nen vao cho pit de khoi mang tieng hai lua.

    Trả lờiXóa